quán chè ngon nha trang

Danh sách quán chè ngon ở Nha Trang

Thanh Thảo

quán chè ngon nha trang

Nếu như các du khách đã là một tín đồ của món kem bơ. Thì ắt hẳn khi nhắc đến quán Thanh Thảo ai ai cũng đều biết vừa ưa thích hương vị kem bơ tại đây. Ngoài ra chè Thái và chè đậu ở đây cũng được yêu thích lắm nha. Chè Thái có topping nhiều, ăn bao phê. Trong khi đó, chè đậu được nấu mềm, rất thơm. 

Chè Nut

Lại thêm một nơi nữa dành cho các tín đồ hảo ngọt khác biệt là món chè khúc bạch trắng thơm, ngọt thanh. Khúc bạch ở đây được làm từ nguyên liệu đảm bảo, miếng khúc bạch được cắt nhỏ, tan mềm trong khoang miệng và lan tỏa hương vị thanh mát được ăn kèm với hạnh nhân bùi bùi càng làm khơi gợi vị giác. Luôn là một trong những quán chè ngon ở Quy Nhơn nổi tiếng và được các tín đồ du lịch tìm kiếm, chè Nut phục vụ đa dạng những món chè có vị ngọt thanh mát, không quá gắt. Chè bà nấu không ngọt lắm nên dễ ăn, không sợ to với những người đang ăn kiêng nhưng vẫn muốn thưởng thức lý chè của bà. Không gian của quán hạn chế nhưng bù lại rất dễ tìm. Quán thường rất đông khách vào buổi chiều, nên muốn thưởng thức du khách phải đến sớm. 

Quán Chè khu phố Tây

quán chè ngon ở nha trang

Nằm trên đoạn đường khu phố Tây nổi bật với những món tây, những món ăn nhậu những nổi trội một quán chè ngon ở Nha Trang. Quán Chè khu phố Tây này rất đặc biệt. Chè đã được bà cụ gần 90 tuổi vẫn rong ruổi gánh chè đi bán từ năm này sang năm khác. Chè của bà mang một hương vị rất thơm, ngọt thanh. Chè đậu xanh trân châu phối hợp giữa đậu xanh và các hạt trân châu dai ngon giúp giải nhiệt rất tốt cho cả gia đình du khách trong mùa nắng nóng. Chè bí đỏ là giải pháp tuyệt vời để giải nhiệt và ngã sung chất xơ cho cơ thể tuyệt vời nhất. Hạt đậu đỏ mềm bỏ cùng với nước dừa thơm phệ khiến ai đã ăn rồi đều phải tấm tắc khen ngon. Là món chè được rất nhiều người yêu thích ở khắp các vùng miền. 

Quán chè Thái trên phố Bà Triệu

Quán chè Thái trên phố Bà Triệu là quán trước tiên mở với món chè thái trở thành thương hiệu. Ngoài ra, kem bơ, sinh tố bơ và bánh flan cũng được xem là đặc sản của quán. Cốc chè Thái được gọi ra khiến bạn thấy ngạc nhiên do đủ màu sắc của các loại thạch và rau câu, đúng chuẩn chè Thái. Món kem bơ, sinh tố bơ đều được xay nhuyễn từ trái bơ tuyển chọn của vùng đất Đà Lạt. Bơ ngọt thơm và cực ngậy. Bánh flan cũng được nhiều thực khách khen bởi độ mịn, ngọt thanh của siro đường. vị ngậy của trứng và sữa. Một ly chè khi đến đây có giá 10k thôi, một phần cũng vì ly hơi nhỏ so với nhiều quán khác.

Quán Đông Sương Sầu 

Nếu có dịp ghé Nha Trang du lịch muốn tìm tới quán chè ngon thì đừng bỏ qua quán Đông Sương Sầu nhé. Đảm bảo sau khi thưởng thức xong thực khách chỉ muốn quay lại những lần sau nữa. Các loại trái cây được sử dụng cho món kem được cất trong tủ mát nên sẽ đảm bảo được vệ sinh an toàn thực phẩm cũng như chất lượng. 

Chè cô Nhì Nha Trang

Chè cô Nhì Nha Trang có vị ngọt nhẹ, thanh mát, không bị gắt. Bên cạnh thì quán cũng có đa dạng về một số loại sữa chua, caramen, ăn vặt, nước uống… nên không lo bị ngán khi ăn chè. Không gian của quán cũng vô cùng rộng rãi, giá cả rất phải chăng với từng loại món khác nhau. Các món ăn tại đây được bày bán với mức giá gần như ngang nhau, đơn giản cho khách hàng lựa chọn.

Meet Fresh

quán chè ngon ở nha trang

Cảm nhận chung về chè tại Meet Fresh là có vị ngọt thanh, mát và thơm của vị sữa mập kết hợp kết hợp đường đen, rất vừa phải, dễ ăn và hợp với cả những ai không hảo ngọt nữa đó. Nha Trang tính ra cũng khá nhiều quán kem bơ, từ những hàng quán có thương hiệu tới những hàng quán sinh tố thông thường cũng có món kem bơ thần thánh này. Khác lạ giá của những ly chè rất rẻ chỉ giao động từ 20k trở xuống. Chè bột lọc heo quay, nghe cái tên thôi đã thấy xa lạ rồi. Sự kết hợp giữa món ngọt và món mặn tạo nên bát chè rất riêng biệt, vị lạ đặc trưng sẽ khiến bạn khó có thể quên khi dùng lần đầu. Không gian quán vô cùng rộng rãi và tinh khiết sẽ, được bày trí đẹp mắt với bộ bàn ghế xinh xắn.Điều khác biệt là chè ở đây được chính tay cô chủ gốc Huế nấu. Đây cũng là một quán chè ngon ở Nha Trang để những tín đồ mê ngọt có thể tò mò ẩm thực Huế qua những ly chè của quán. 

Quán Chè ngon - Hoàng Văn Thụ

Nhắc tới quán chè ngon ở Nha Trang trước tiên không thể bỏ qua cái tên Quán Chè ngon - Hoàng Văn Thụ. Ở đây có khá nhiều loại chè cho thực khách lựa chọn chẳng hạn như: chè thái, chè thái sầu riêng, chè bưởi, chè thái sầu riêng hạt đác rim. Trong vô số món chè của làng ẩm thực Việt Nam thì món chè xoa xoa góp phần làm nhiều chủng loại thêm và gây ấn tượng hơn cho thực khách khi nhắc đến nền ẩm thực VN. Với kinh nghiệm nấu chè lâu năm nên quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng tuyệt hảo của chè nơi đây.


Nhận xét